บริษัท ชาวไทยซัน จำกัด ไทยแลนด์ เยลโล่เพจเจส

เราผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ WaxXXX (แว๊กซ์ ทริปเปิ้ล เอ็กซ์) แบรนด์แว๊กซ์ขนชั้นนำที่ขยายสาขามากกว่า 15 ประเทศทั่วโลก เรานำเ… เป็นธุรกิจจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารเสริมและเครื่องสำอาง ผลิตขึ้นจากผลงานการค้นคว้าวิจัย และพัฒนาโดยคณะวิจัยวิทยาศาสตร์ การแพทย์ของเอเช… CFS Chonlada Food Supply ภายใต้การบริหารงานของทีมผู้บริหาร บริษัท อีซี่ สเต็ก จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่าย น้ำหมัก และชิ้นเนื้อหมักสำเร… แฟรนไชส์เรื่องกล้วยๆ กล้วยเล็บมือนางอบทอดกรอบ เป็นธุรกิจที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่อยากเริ่มต้นมีธุรกิจเป็นของตนเอง โดยไม่ต้องเสี… แฟรนไชส์ร้านสะดวกซื้อที่ทางเรานำมาฝากในครั้งนี้มีชื่อธุรกิจว่า “24 มินิมาร์ท” หนึ่งในร้านสะดวกซื้อที่เปิดขายในระบบแฟรนไชส์ รอให้ผู… เครื่องสำอางค์ สวยสะดวกซื้อ เครื่องสำอางค์ 39 บาทเหมาะกับคนที่ต้องการหาอาชีพเสริม และ ใจรักอาชีพบริการ รักสวยรักงามและเป็นุธุรกิจ …

Sales Engineer สาขาราชบุรี รายละเอียดงาน รายละเอียดงาน วางแผนเข้าพบลูกค้าเพื่อนำเสนอขายสินค้าอุตสาหกรรม เช่น พัดลม มอเตอร์ โบลเวอร์ ปั้มน้ำ สินค้าระบบออโตเมชั่น สินค้าระบบส่งกำลัง สินค้าทางการเษตร ฯลฯ เข้าเยี่ยมลูกค้า รักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าปัจจุบันและแสวงหาลูกค้ารายใหม่ เพ… Sales Executive โทรนัดลูกค้าเพื่อนำเสนอการบริการของบริษัท เข้าสำรวจพื้นที่เพื่อเสนอราคาค่าบริการให้กับลูกค้า นำเสนอการบริการให้กับกลุ่มลูกค้าเพื่อให้เกิดยอดขายแก่บริษัท เจรจาตกลงเพื่อจัดทำข้อตกลงต่างๆให้เป็นไปตามมาตราฐานของบริษัท รวบรวมข้อมูลใบเสนอราคา สัญญาต่างๆเพื… Sales รับผิดชอบงานขาย ติดต่อดูแลลูกค้าตาม account ที่ได้รับมอบหมาย บริหารจัดการการเข้าพบลูกค้า หากลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เพื่อเสนอขายผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัท เข้าร่วมประชุม ศึกษาและเข้ารับการอบรมงานขาย พัฒนาความรู้ด้านผลิตภัณฑ์และบริการ ติดตามงาน สื่อสาร ทำควา… Medical Sales specialist job highlights เสนอสินค้าและเปิดการขายกับลูกค้าใหม่ และรักษาฐานลูกค้าเดิม เน้นการเสนอขายเข้าโรงพยาบาล คลินิก ร้านขายยา รับผิดชอบ ติดต่อ ประสาน และดำเนินการเอกสารต่าง ๆ จนสามารถเปิดบัญชีขายสินค้าเข้าระบบโรงพยาบาลได้ วางแผนการขายและสร้างยอดขายสินค้าในก… หัวหน้า Admin Online & After Service หน้าที่ความรับผิดชอบ ลักษณะงาน ประจำ 1 ดูแลทีมแอดมิน พัฒนาทีม ตอบปัญหาการใช้งานของลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง 2 ตอบแชทลูกค้าเพจ fb line 3 ดูแลให้บริการหลังการขาย crm four ดูแลตอบปัญหาการใช้งานของลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง 5 ให้คำปรึกษาด้านแฟรนช์ไชส์ 7 โทรสอบถามควา…

หมูปิ้งที่ยอดขายสูงที่สุดในประเทศไทย ตำนานกว่า 30 ปี ยอดขายกว่า 20,000 บาทต่อคืน วันนี้ พร้อมที่จะเปิดขายแฟรนไชส์ทั่วประเทศ ให้กับ… แฟรนไชส์ JumpingClay ผู้นำการเรียนการสอนศิลปะดินปั้นคู่ความรู้ (Edu-Art) การันตีคุณภาพของหลักสูตรจาก สถาบัน JumpingClay Institute … ความอร่อยลงตัวของพุดดิ้งมะพร้าวอ่อนเป็นสูตรที่ได้รับการประยุกต์ให้มีรสชาติลงตัวมากขึ้น โดยเน้นให้เป็นพุดดิ้งเพื่อสุขภาพ โดยเน้นการ…

ขายส่ง เครื่องประดับ จาก โรงงาน

ขายส่ง เครื่องประดับ จาก โรงงาน

ในการประกอบกิจการนอกเหนือจากความถนัดในวิชาชีพแล้ว สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ ความรัก เ… ธุรกิจ “รถรับจ้าง” คือ ธุรกิจที่ให้บริการรถเช่าเหมาคัน (มักเป็นรถตู้หรือรถก… น้ำนมจัดว่าเป็นแหล่งโปรตีนสำคัญแหล่งหนึ่งของมนุษย์ ซึ่งเราได้มาจากน้ำนมของสัตว์ต่างๆ เช… เราสามารถที่จะผลิต น้ำตาล ได้จากพืชหลายชนิดด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น อ้อย มะพร้าว ตาลโตนด ฯล… ความนิยมของ “ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร”หรือที่เราเรียกอย่างติดปากว่า “อาห… หากคุณกำลังคิดสร้างรายได้โดยเล็งตลาดอาหารแปรรูปจากเนื้อสัตว์เอาไว้ “ผลิตภ…

ขายส่ง เครื่องประดับ จาก โรงงาน

ร้านถ้วยภูเขาไฟ ลาวาทะลัก เป็นน้ำแข็งใสสไตล์ใหม่ มีความแตกต่างด้วยการเป็นน้ำแข็งใสเนื้อนุ่มๆละลายในปาก พร้อมกับราดครีมลาวาเยิ้มๆ ซ… กาแฟสด ดอยหล่อ เป็นแบรนด์ร้านกาแฟสด ที่ถูกสร้างขึ้นจากแหล่งที่มา คือ อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ โดยโลโก้ของแบรนด์ดอยหล่อนั้น ประกอบด้วย… จากตำนานไก่ย่างสนามมวยราชดำเนินเกือบ 70 ปี ที่ร้าน “ส.โภชนาไก่ย่าง” อยู่คู่คนไทย วันนี้เปิ… ลิตเติ้ลเอ้ก แฟรนไชส์วาฟเฟิลฮ่องกงสูตรไข่ไก่สดเจ้าแรกของไทย เป็นแบรนด์ของคนไทย ก่อตั้งในปี 2015 คิดค้นสูตรวาฟเฟิล ฮ่องกงและปรับสูต… อิมเพล เฟรช สเปรย์น้ำแร่ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า สเปรย์น้ำแร่แตงโม Impel Fresh สเปรย์น้ำแร่ ผสมสารสกัดจากแตงโม “ฉีดปุ๊บสดชื่นปั… โอกาสทางธุรกิจมีไม่มากและมาไม่บ่อย Waffle เดอะวอฟเฟิล เป็นธุรกิจที่มีความมั่นคงไม่ใช่ธุรกิจแบบแฟชั่น ที่เข้ามาเพียงชั่วคราวแล้วก็ผ…

Sales Engineer-วิศวกรขาย (เพชรเกษม) วางแผนเข้าพบลูกค้าเพื่อนำเสนอขายสินค้า เข้าเยี่ยมลูกค้า รักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าปัจจุบันและแสวงหาลูกค้ารายใหม่ เพื่อสร้างยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ได้รับ ประสานงานกับทีมสนับสนุนงานขายเพื่อจัดทำเอกสาร เช่น ใบสั่งผลิต ใบเสนอราคา ติดต่อประสานงานกับ… เดอะพิซซ่า คอมปะนี สาขา พระยาสัจจา รับสมัครงาน ตำแหน่ง พนักงานแคชเชียร์ ลักษณะงาน 1 จัดเตรียมอุปกรณ์และดูแลความสะอาดที่ใช้ในการจัดทำอาหารให้ลูกค้า 2 ให้บริการจัดทำอาหารกับลูกค้าและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ตรวจเช็ค และทำความสะอาดของร้านและอุปกรณ์ต่างๆ four ตรวจสอบคุณภาพอาหารให้ได้ตามมาตรฐาน soo ก่อนเสิร์ฟให้ลูกค้า … เดอะพิซซ่า คอมปะนี สาขา พอร์ทอล อิมแพ็ค รับสมัครงาน ตำแหน่ง พนักงานส่งอาหาร ลักษณะงาน 1 จัดเตรียมอุปกรณ์และดูแลความสะอาดที่ใช้ในการจัดทำอาหารให้ลูกค้า 2 ให้บริการจัดทำอาหารกับลูกค้าและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ตรวจเช็ค และทำความสะอาดของร้านและอุปกรณ์ต่างๆ four ตรวจสอบคุณภาพอาหารให้ได้ตามมาตรฐาน soo ก่อนเสิร์ฟให้ลูกค้า … เเดอะพิซซ่า คอมปะนี สาขา เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ เปิดรับสมัครพนักงานส่งอาหารหลยอัตรา ลักษณะงาน 1 จัดเตรียมอุปกรณ์และดูแลความสะอาดที่ใช้ในการจัดทำอาหารให้ลูกค้า 2 ให้บริการจัดทำอาหารกับลูกค้าและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ตรวจเช็ค และทำความสะอาดของร้านและอุปกรณ์ต่างๆ four ตรวจสอบคุณภาพอาหารให้ได้ตามมาตรฐาน soo ก่อนเสิร์ฟให้ลูกค้า …

บริษัท อีซี่สเต็ก จำกัด ประกอบธุรกิจด้านร้านอาหาร ในลักษณะ Quick Service Resturant ชื่อร้าน “ลุงใหญ่” มีประสบการณ์ในวงการสเต็กมากว… หากท่านเป็นนักธุรกิจมืออาชีพ ที่มีหน้าร้าน เช่น ร้านเสริมสวย ร้านทำเล็บ ร้านสปา ร้านนวด ร้านกาแฟ ร้านทอง ร้านเครื่องประดับ … เราเชื่อว่าทุกธุรกิจหยอดเหรียญ หัวใจสำคัญคือ กล่องหยอดเหรียญ และระบบการติดตั้งที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ทีมงาน One Tech จึงมุ่งมั่นแล…

แฟรนไชส์ข้าวต้มปลา ต้มยำหัวปลา ข้าวผัดปู และอีกมากว่า 50 เมนูเด็ด ขายดี ฟรี! แฟรนไชส์ร้านขนม+ไอศกรีม วาฟเฟิล/เครป อบใหม่ๆ วาฟเฟิลแผ่นหนา เครปบางเบา หอมอร่อย ไอศกรีมพรีเมี่ยม และน้ำแข็งใสคากิโกริ สไตล์ญี่ปุ่น… ในปัจจุบันมีธุรกิจร้านไปรษณีย์ รับชำระบิล เกิดขึ้นมากมาย แต่ส่วนใหญ่ใช้เงินลงทุนค่อนข้างสูง หลักแสนบาท และต้องจ่ายเงินส่วนแบ่งผลกำ…

Sales Asst Mgr ประสบการณ์ชิ้นส่วนยานยนต์ ประจำงานเทพารักษ์ กม.22 ติดต่อปิยะนันท์ บรรลุเป้าหมายgross profit operational revenue บรรลุเป้าหมายยอดขายในแต่ละปี จัดทำเป้าหมายยอดขายแยกตามลูกค้า ควบคุมและติดตามยอดขาย เปรียบเทียบแผนกับผลลัพท์ ควบคุมเครดิตลูกค้า หาลูกค้ารายใหม่เพิ่มเติม ออกเยี่ยมลูกค้า สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า จัดทำ… เจ้าหน้าที่ประสานงานขาย 1 รับคำสั่งซื้อ ปิดการขายจากลูกค้าผ่านทางช่องทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม 2 ตอบคำถามให้ข้อมูลสินค้าและโปรโมชั่นต่างๆกับลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ three ใช้แอปพลิเคชั่นกดเรียกรถเดลิเวอร์รี่ และประสานงานกับรถขนส่งสินค้าเพื่อจัดส่งสินค้า four ประสานงานกับพนักงานในการจ… Sales Executive ดูแลประจำเขตพื้นที่ กรุงเทพฯ ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก ภาคใต้ ขึ้นอยู่กับผู้บังคับบัญชา รวบรวมข้อมูลผู้แข่งขัน ความเคลื่อนใหวทางการตลาด และความต้องการของลูกค้า เข้าพบลูกค้าตามตารางที่กำหนด ประจำสัปดาห์ และ ประจำเดือน นำเสนอขายสินค้า … เจ้าหน้าที่ธุรการฝ่ายขายรถยนต์มือสอง 1 ทำหน้าที่ ดูแล ติดตาม และประสานงานแผนกต่างๆ ในกระบวนการเตรียมรถมือ2 จนพร้อมขาย 6 หากมีประสบการณ์ขายonline จะพิจารณาเป็นพิเศษ 2บันทึกจัดเก็บข้อมูลต่างๆที่เกี่ยวข้องกับรถ option 3จัดเตรียมเอกสารและดำเนินการต่อภาษี ประกันภัย พรบ four จัดทำเอกสาร ตรวจสอบ …

วิศวกรสำนักงาน ตรวจสอบงบประมาณโครงการที่รับมาจากฝ่ายประมาณราคา ทบทวนปริมาณงาน และราคาจากแบบก่อสร้าง ควบคุมความก้าวหน้าของงานก่อสร้างจริง ประสานงานฝ่ายจัดซื้อ ในการรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า วัสดุ ถอดจำนวนสินค้า วัสดุจากแบบ และขอราคาจากร้านค้า เพื่อเป็นข้อมูลประเมิ… เดอะพิซซ่า คอมปะนี สาขา เซ็นทรัลพระราม three เปิดรับสมัครพนักงานส่งอาหารจำนวนมาก ลักษณะงาน 1 จัดเตรียมอุปกรณ์และดูแลความสะอาดที่ใช้ในการจัดทำอาหารให้ลูกค้า 2 ให้บริการจัดทำอาหารกับลูกค้าและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ตรวจเช็ค และทำความสะอาดของร้านและอุปกรณ์ต่างๆ four ตรวจสอบคุณภาพอาหารให้ได้ตามมาตรฐาน soo ก่อนเสิร์ฟให้ลูกค้า … คลอดขุด เปิดรับสมัครงาน ตำแหน่ง พนักงานครัว จำนวนมาก รายละเอียดงาน ลักษณะงาน 1 จัดเตรียมอุปกรณ์และดูแลความสะอาดที่ใช้ในการจัดทำอาหารให้ลูกค้า 2 ให้บริการจัดทำอาหารกับลูกค้าและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ตรวจเช็ค และทำความสะอาดของร้านและอุปกรณ์ต่างๆ 4 ตรวจสอบคุณภาพอาหารให้ได้ตามมาตรฐาน soo ก่อนเส… เดอะพิซซ่า คอมปะนี สาขา อิมพีเรียลสําโรง เปิดรับสมัครพนักงานส่งอาหารจำนวนมาก ทั้ง Full/Part Time ลักษณะงาน 1 จัดเตรียมอุปกรณ์และดูแลความสะอาดที่ใช้ในการจัดทำอาหารให้ลูกค้า 2 ให้บริการจัดทำอาหารกับลูกค้าและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ตรวจเช็ค และทำความสะอาดของร้านและอุปกรณ์ต่างๆ 4 ตรวจสอบคุณภาพอาหารให้ได้ตามมาตรฐาน soo ก่อนเสิร์ฟให้ลูกค้า … SALES PREMIUM ด่วน 1 ดูแลรับผิดชอบงานด้านการขาสินค้าพรีเมี่ยม 2 นำเสนอสินค้าพรีเมี่ยม ติดต่อประสานงานกับลูกค้า ปิดการขาย three ประสานงานระหว่างภายในองค์กรเพื่อสรรหาสินค้าใหม่ ๆ และจัดหาสินค้าตัวอย่างให้กับองค์กร four ทำใบเสนอราคา และนำเสนอสินค้าตัวอย่าง 5 ติดตามสินค้าให้ส่งมอ…

ขายส่ง เครื่องประดับ จาก โรงงาน

ไอดูโฟร์ไอเดีย ผู้นำอันดับ 1 เครื่องพิมพ์ภาพลงวัสดุและตลอดจนนำเข้าจัดจำหน่ายวัสดุสำหรับงานพิมพ์ภาพต่าง ๆ ครบวงจร พร้อมท… ภาษีแบบแสดงรายการภาษีเ…แบบแสดงรายการภาษีเ…แบบแสดงรายการภาษีม…แบบแสดงรายการภาษีธ…แบบแสดงรายการภาษีเ…แบบเกี่ยวกับอากรแส…เลขประจำตัวผู้เสีย…ภาษีมูลค่าเพิ่มภาษีธุรกิจเฉพาะหนังสือรับรองเพื่อ…อื่นๆเอกสารประกอบการยื่… จากประสบการณ์ที่เป็นผู้ผลิตแป้งวาฟเฟิลมากกว่า 12 ปี เราคือโรงงานผู้ผลิตแป้งวาฟเฟิลที่มีคุณภาพดีได้มาตรฐาน และเป็นที่ชื่นชอบของทุกค… เป็นการขายสินค้าประเภทหลอดไฟ และอุปกรณ์ไฟฟ้า โดยมี Shelf วางสินค้าและอุปกรณ์การขายฟรีสำหรับลูกค้า และ มีการอบรม เรื่องสินค้า การขา… นาเนียสเต็ก สเต็กคุณภาพดี ไม่มีค่าเฟรนไชส์ คิดค่าใช้จ่ายตามการซื้อจริง อุปกรณ์อะไรมีแล้วสามารถนำมาใช้ได้ ซื้อเฉพาะที่ไม่มี โดยเราม…

ผู้จัดการหมู่บ้าน (โซนกรุงเทพกรีฑา) ดูแลรับผิดชอบ และประสานงานในเรื่องของเอกสารภายในโครงการและประสานงานกับสำนักงานใหญ่ รับเรื่องแจ้งจากลูกค้า ติดต่อประสานงาน การนัดหมาย หน่วยงานต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกบริษัท ดูแลเอกสาร เข้า ออก และระบบ submitting ให้เป็นระเบียบ จัดพิมพ์งานเอกสารต่างๆ ที่ได… Pre-Sales สินค้าอุปโภค-บริโภค จ.ชลบุรี (หนองข้างคอก อ.เมืองชลฯ) ขายสินค้่า และบริหารยอดขาย ขยายฐานการขายและขยายฐานลูกค้าในเขตจังหวัดชลบุรี และจังหวัดทางภาคตะวันออก โดยใช้รถกระบะตู้ทึบในการปฏิบัติงาน ขับรถเอง ขายสินค้าเอง ให้บรรลุยอดขายตามที่บริษัทกำหนด กลุ่มลูกค้า ร้านค้าท้องถิ่น การของชำ ร้านโชห่วย สินค้า สินค้า… Mortgage Sales Agent 1 โทรศัพท์หาลูกค้าเป้าหมายเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์สินเชื่อบ้าน บนฐานรายชื่อลูกค้าที่ธนาคารฯ จัดหาให้ 2 รวบรวมเอกสารที่จำเป็นต้องใช้ในการพิจารณาสินเชื่อรวมถึงเอกสารอื่นๆ ตามที่ธนาคารฯ กำหนด ตรวจสอบให้ครบถ้วนและถูกต้อง เพื่อดำเนินการส่งให้หน่วยงานที่อื่นเก… JewelofAngels.com ยินดีต้อนรับค่ะ ขายสินค้าพร้อมส่งเท่านั้น กรุณาโอนภายใน 24 ชั่วโมงนะคะ three ชิ้นขึ้นไป ส่งฟรี EMS คละได้ทั้งร้าน ขายส่งต่างหูแฟชั่นราคาถูก มีหลายแบบให้เลือกค่ะ ไม่ว่าจะเป็น ต่างหูแบบพลาสติก ลายการ์ตูน ลายผลไม้ ลายดอกไม้ คละลายคละแบบ ต่างหูโรเดียมแฟชั่น ต่างหูแฟชั่นก้านเหล็ก ต่างหูแฟชั่นลายแบรนด์ ต่างหูห่วง ต่างหูมุก ต่างหูเพชร… Sales Coordinator สาขาพระราม 9 ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ภาครัฐ เเละ เอกชน ออกฟิวส์ ไม่ใช่งานประสานงานอยู่ในออฟฟิต ร่วมจัดทำ workshop mini workshop กับทีมงาน ติดต่อประสานงานกับหน่วยงาน และ องกรต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน ไม่ได้อยู่ประจำออฟฟิต ดูแลและรักษาฐานลูกค้าที่มีอยู่เดิม … Sales Manager บริหารทีมขายและขยายธุรกิจเพื่อให้ได้ยอดขายตามเป้าหมาย ทำกลยุทธ์การขายกับผู้บริหารระดับสูง จัดการทีมและแนะนำพนักงานขายใหม่ เสนอขายโปรโมชั่นให้กับลูกค้าของกลุ่มธุรกิจ sme partner เช่น ลูกค้าร้านอาหาร ร้านสปา ร้านฟิตเน็ต ร้านค้าออนไลน์ ฯลฯ ไม่ต้องหาลูกค…

สยามสะเต๊ค อาหารจานด่วนเจ้าแรก ที่จำหน่ายแฮมเบอร์เกอร์ให้คนไทยได้รู้จักเกือบ50 ปี โดยมี บริษัท สยามมีทโปรดักส์อุตสาหก… มนฑลกวางตุ้ง เป็นดินแดนที่มีชื่อเสียงด้านอาหารประเภทติ่มซำมานานนับศตวรรษ และที่นั่น เหล่ากง เหลี่ยงเพียว แซ่คู ของผมได้ถือกำเนิดมา… เปิดร้านกาแฟสด แฟรนไชส์กาแฟสด เปิดร้านชาชาอินเดีย กาแฟเปอร์เซีย รูปแบบกาแฟสดลงทุนเริ่มต้น a hundred and fifty,000 บาท รูปแบบชงสำเร็จลงทุนเริ่มต้น …

แรงบันดาลใจสไตล์ปารีเซียงสู่งานดีไซน์ที่น่าหลงใหลในทุกองศา SB Design Square ชวนเปิดประสบการณ์ที่สุดแห่งงานดีไซน์กับแคมเปญ A PARISIAN STATE OF MIND เมื่อสุดยอดผู้นำด้านไลฟ์สไตล์แฟชั่นจากฝรั่งเศสอย่าง ELLE Décor จับมือกับผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านอย่าง SB Design Square… แฟชั่นใหม่ม้าสี zircon แหวนเพชร ยุโรปและอเมริกาแหวนแฟชั่น Lady มือตกแต่ง ขายส่งเครื่องประดับ ฝีมือประณีต. พ่อบ้าน คนสวน( ประจำโรงแรม ดิแอร์ เขาใหญ่) ลักษณะงานมีความหลากหลาย ได้แก่ งานดูแลต้นไม้รอบบริเวณโรงแรม ฉีดปุ๋ย ฉีดยา ตัดหญ้า ปลูกต้นไม้ เป็นต้น งานช่าง งานซ่อมแซมบำรุงรักษา ระบบประปา ระบบไฟฟ้า แอร์และระบบสาธารณูปโภคต่างๆๆ มีพนักงานชายที่มีประสบการณ์ ทำงานมาก่อนนานแล้วอีก3 four คน สามารถสอนงานให้… เบเกอรี่ เลิฟเวอร์ เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ขนมปัง ขนมเค้ก เค้กหน้านิ่ม เค้กฝอยทอง เค้กเผือก แซนวิช บราวนี่ และอื่…

ซานตงขาหมู ซุปเปอร์เล้ง แฟรนไชส์สตีทฟู้ดสไตล์จีน จุดเด่นอยู่ที่ความนุ่มละมุนของขาหมู สามชั้น คากิ และความกลมกล่อม หอมเครื่องตุ๋นยา… ปัจจุบันผู้บริโภคทุกเพศทุกวัยต่างสนใจเข้าไปใช้บริการธุรกิจเสริมความงามกันอย่างมาก ทั้งน… ร้านขายโทรศัพท์เคลื่อนที่ส่วนใหญ่จะขายอุปกรณ์เสริมของโทรศัพท์เคลื่อนที่ด้วยเช่น ที่ชาร์… มะม่วงเป็นผลไม้ท้องถิ่นที่รสชาติถูกปาก ประโยชน์หลากหลายถูกใจ มีผลผลิตให้เก็บเกี่ยวและแป… ซาลาเปาลาวา ซาลาเปาแฟนซี ที่มีสูตรแป้งซาลาเปาสืบทอดมากว่า 50 ปี ได้มีการพัฒนาสูตรการผลิตและสร้างรูปลักษณ์ใหม่ ที่ผสมผสานศิลปะโดดเด…

แฟรนไชส์มาใหม่ โจรสลิด บางบ่อ จำหน่ายสินค้าปลาสลิดแดดเดียวบางบ่อแปรรูป เช่น ปลาสลิดแดดเดียว, ปลาสลิดแดดเดียวทอด, ปลาสลิดแล่สด, ปลา… MezzoX Drip Cafe ร้านกาแฟคอนเซปต์ใหม่ที่ใช้วิธีดริป ในการชง เนื่องจากไม่มีเครื่องกาแฟและเครื่องบด จึงลงทุนน้อยคืนทุนเร็ว ด้… ให้บริการท่องเที่ยวระดับ 5-7 ดาว แต่ราคาแค่ 2-3 ดาวแพ็คเก็จทัวร์ทั่วโลกตั๋วเครื่องบิน โรงแรมรถเช่าเรือสำราญActivityอพาร์ทเมนต…

ลูกชิ้นทิพย์ ผลิตภัณฑ์ภายใต้ บริษัทพงษ์-ศรา ดิสทริบิวชั่น จำกัด ได้รับการยอมรับและครองใจผู้บริโภคมาโดยตลอด เราขยายการผลิตและการจัด… แฟรนไชส์เครื่องดื่มช็อกโกแลตสด และผลิตภัณฑ์จากผลโกโก้ที่ปลูกโดยเกษตรไทย ผ่านการจัดจำหน่ายผ่านสาขา Delivery Platform ในรูปแบบ … โรงงานเครื่องประดับ ขายเครื่องประดับ ขายส่งเครื่องประดับ รับผลิต และ ร… แหล่งรวมไอเดียอาชีพเสริม อาชีพอิสระ และธุรกิจส่วนตัว สำหรับคนที่คิดจะเป็นนายตัวเองทุกท่าน.

แบรนด์ แอพพาโร่ เป็นทั้งผู้ผลิตและขายส่งเสื้อผ้า ที่สามารถใส่ได้ทุกวัน เพื่อนำไปขายต่อสร้างโอกาสให้กับธุรกิจของคุณโดยเราหวังว่าเสื… ซึ่งเป็นศูนย์จำหน่ายรถจักรยานยนต์มือหนึ่งและมือสอง ยี่ห้อชั้นนำ ฮอนด้า ยามาฮ่า และซู… ชานมไข่มุก Zoiycha ใช้ใบชาพรีเมี่ยมทำให้รสชาติเข้มข้น หอมนม สามารถสัมผัสได้เพียงคำแรกที่ลอง ไข่มุก สดใหม่ ทำวันต่อวัน ราคาไม่แพง ค… น้ำหอมกัลยา เป็นสินค้าที่ขายง่าย กำไรดี ไม่มีความยุ่งยากซับซ้อน มีจุดยืนที่ชัดเจนในการเป็นน้ำหอมแท้ แบรนด์ไทยโดยใช้หัวน้ำหอม…

โลลิตา สาวชิค ชอบตามติดเรื่องฮิต อัพเดตเรื่องฮอต ทั้ง How to เคล็ดลับ และเทคนิคความสวย ความงาม Gossip อินเทรนด์ Life Style. ตลาดผลิตภัณฑ์สบู่ในไทยนั้นมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าเศรษฐกิจจะผกผันเพียงใด แต่มูล…

ลูกชิ้นพิษณุโลกราม่าดำเนินการผลิตและจำหน่ายลูกชิ้นมามากกว่า 50 ปี มีทั้งลูกชิ้นเนื้อหมู, เนื้อ และเนื้อไก่ ด้วยโรงงานที่ได้มาตรฐาน… เป็นร้านค้าปลีกที่จำหน่ายสินค้านำเข้า มีสินค้าคุณภาพให้เลือกหลากหลาย ในราคาที่สมเห็นสมผล แตกต่างจากร้านสินค้าราคาเดียวที่มีอยู่ในต… แฟรนไชส์ ส้มตำมาละเด้อ กิจการผลิตสินค้าเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงอาหารสำเร็จรูป และรับปรึกษาวางแผนระบบร้านค้า การบริหาร การจัดการ กา…

ผ้าห่มแฮปปี้โฮม ธุรกิจจำหน่ายผ้าห่ม ตุ๊กตาผ้าห่ม ผ้าห่มมีแขน ฯลฯ ในเครือบริษัทจงสถิตย์ จำกัด ซึ่งเป็นโรงงานผลิตสิ่งทอชั้นนำในประเท… โยจิ ฮาร์ดแวร์ ผู้ให้คำแนะนำด้านการเปิดร้านฮาร์ดแวร์ก่อสร้าง เจ้าแรกในประเทศไทย ที่มีสินค้าครอบคลุมและครบวงจรที่สุด ฮาร์ดแวร์ก่อสร… ตัวกรองบุหรี่แบรนด์อันดับหนึ่ง “Nic-Out” จาก USA สินค้านวัตกรรมใหม่ พร้อมสิทธิบัตรรับรองและผลการรับรองประสิทธิภาพจากหลายประเทศ โดย… โรงงาน ผลิตเครื่องประดับ ขายส่งเครื่องประดับ และ สั่งทำเครื่องประดับ j… Web Designer – Graphic Designer หาคนมีฝีมือออกแบบ psd figma ขั้นเทพ design graphic web site หรือ web applicaton ได้เยี่ยม ชอบเรียนรู้ส่ิงใหม่ๆ ทำงานดีมี incentive ให้ด้วย มีหมูกระทะทุกศุกร์ สุดเหวี่ยงกับ get together พร้อมแสงสีเสียงทุกสิ้นเดือนเพื่อนร่วมวงยันหว่าง ชมคลิป https bit ly 3ogok…

เขตลาดพร้าว, ห้วยขวาง, วัง..ราษฏร์บูรณะ, ทุ่งครุ, จ..มีนบุรี, คลองสามวา, ลาด..ภาษีเจริญ, หนองแขม, บาง..พระนคร (ราชดำเนิน), ดุสิตพระโขนง, บางนาป้อมปราบศัตรูพ่าย, สัมพ..ปทุมวัน, พญาไท, ราชเทวี..บางกะปิ, บึงกุ่ม, สะพาน..ดอนเมือง, หลักสี่, บางเ..คลองสาน, ธนบุรี, บางกอก..คลองเตย, วัฒนา, บางคอแห.. ปลากะตัก” สัตว์น้ำเศรษฐกิจของผู้ประกอบการแนว ชายฝั่งอันดามัน ถือเป็นอาหารสุขภาพชั… ผ้าขนหนู” มีหลากหลายประเภท ซึ่งแตกต่างกันตามวัตถุประสงค์การใช้งานอาทิ ผ้าเ ช็ดตัว… ส่วนใหญ่คนนิยมเปิดร้านเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ขนาดเล็กเพราะใช้เงินลงทุนน้อย และมักจำหน… กรุณาตรวจสอบให้ดีก่อนกระทำการโอนเงิน , Be2hand.com จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ ที่เกิดขึ้นคลิกที่นี่เพื่ออ่านต่อ…

ปัจจุบันสินค้าทุกอย่าง 20 นับว่าได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก จึงทำให้มีผู้สนใจเปิดร้านทุกอย่าง 20 เพิ่มขึ้น เรื่อยๆ เนื่องจ… “เครื่องเบญจรงค์” จัดเป็นภาชนะตกแต่งและเครื่องประดับที่งดงามซึ่งมีมาตั้งแต่… Body Care Honey Cold Wax แว๊กซ์เย็นกำจัดขน”ขายดีอันดับ1″ แว็กซ์เย็นกำจัดขน กำจัดขนได้ทุกสัดส่วน ดูแลผิวให้เนียนนุ่ม ผิวเรียบเนียน … MAZA (มาซ่า) หม่าล่าเทพ แบรนด์หม่าล่าในชุดเบนโตะ ที่มี 28 ทางเลือกของเมนูปิ้งย่างที่ตั้งใจสร้าง ของดีในราคาไม่แพง เริ่มต้นไม้ละ eight … ดอกเตอร์ ไทเกอร์ ลอนดรี้ (DR.TIGER LAUNDRY) แฟรนไชส์สะดวกซัก 24 ชั่วโมง ขวัญใจนักลงทุนของคนยุคใหม่ มีสาขามากกว่า 70 สาขาภายในระยะเ… ก๋วยเตี๋ยวกะลา “เย็นตาโฟตีลังกา” เป็นแบรนด์ก๋วยเตี๋ยวเจ้าแรกของเมืองไทยที่ได้รับการยอมรับและเป็นที่รู้จักในแวดวงร้านอาหารจานเส้น เ…

Sales Engineer-วิศวกรขาย (ปทุมธานี อยุธยา) วางแผนเข้าพบลูกค้าเพื่อนำเสนอขายสินค้า เข้าเยี่ยมลูกค้า รักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าปัจจุบันและแสวงหาลูกค้ารายใหม่ เพื่อสร้างยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมายที่ได้รับ ประสานงานกับทีมสนับสนุนงานขายเพื่อจัดทำเอกสาร เช่น ใบสั่งผลิต ใบเสนอราคา ติดต่อประสานงานกับ… ครบครันทั้งแฟชั่นเสื้อผ้า เครื่องประดับ สินค้าที่อยู่ประตน้ำส่วนมากเป็นสินค้าที่รับมาจากโรงงาน หรือบางร้านก็ตัดเย็บเองทำให้เสื้อผ้าราคาค่อนข้างถูก เป็นที่สนใจพ่อค้าแม่ค้า หากใครต้องการขายเสื้อผ้าและเครื่องประดับแล้วล่ะก็ ลองมาดูที่ตลาดประตูน้ำได้เลย เปิดทุกวันเวลา 09.00 – 20.00 น. เดอะพิซซ่า คอมปะนี สาขา นวลฉวี รับสมัครงาน ตำแหน่ง พนักงานส่งอาหาร ลักษณะงาน 1 จัดเตรียมอุปกรณ์และดูแลความสะอาดที่ใช้ในการจัดทำอาหารให้ลูกค้า 2 ให้บริการจัดทำอาหารกับลูกค้าและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ตรวจเช็ค และทำความสะอาดของร้านและอุปกรณ์ต่างๆ 4 ตรวจสอบคุณภาพอาหารให้ได้ตามมาตรฐาน soo ก่อนเสิร์ฟให้ลูกค้า … พนักงานขาย ขายสินค้าและบริการของบริษัท เครื่องปรุงรส ซีอิ๊ว น้ำมันหอย ซอสต่างๆ ส่วนใหญ่อยู่กรุงเทพ และ ปริมณฑล เปิดตลาดหาลูกค้าใหม่ สร้างยอดขายให้กับบริษัท ตามเป้าหมายที่กำหนด ยี่ปั๊ว ซาปั๊ว เอเย่นต์ประจำจังหวัด จัดเตรียมข้อมูลลูกค้าที่จะไปเสนอขายสินค้าและบริกา… Sales Promoter ( ขาย AIS Fibre ประจำห้างฯ หลายพื้นที่ ในกรุงเทพฯ) 1 แนะนำ promotion ais fibre ที่เหมาะสมตามความต้องการของลูกค้า 2 ให้ข้อมูลลูกค้าและนำเสนอขายสินค้า ais fibre three อัพเดทข้อมูลข่าวสาร เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการที่ store four ทำงาน 6 วัน สัปดาห์ หยุดวันจันทร์ 5 ปฏิบัติงานตามเวลาห้างสรรพสินค… Sales Executive หาข้อมูลลูกค้าใหม่ ร้านขายอาหาร supply ผู้บริโภค เข้าแนะนำตัว แนะนำบริษัท และสินค้าแก่ลูกค้าใหม่ วิเคราะห์ศักยภาพและติดตามงานของลูกค้าใหม่ ดูแลลูกค้าเก่าและหาลูกค้าใหม่ ติดตามลูกค้าสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า และนำเสนอสินค้ารวมทั้งนำสินค้าตัวอย่างไป…