กอดสุดท้าย แตงโม เพิ่งได้เจอ โตโน่ ภาพน่ารักสวมกอดทักทาย ก่อนตกเรือดับ ข่าวสด

สำหรับเส้นทางความรักของทั้งสองคนนั้น โตโน่ ได้ออกมายอมรับกับเมื่อช่วงเดือน มิ.ย. และเมื่อจบงานหมั้น ทั้ง แตงโม โตโน่ ก็ได้ขยันโชว์ชอตหวานให้แฟนคลับได้ฟินจิกหมอนกันเป็นระยะ ไม่ว่าจะเป็นภาพเล่นเกมหลังงานหมั้น หรือภาพขณะที่ทั้งคู่เดินทางไปเที่ยวฮ่องกง และยิ่งมาเจอวลีเด็ดของ แตงโม โตโน่ ในรายการวู้ดดี้ เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2557 ที่โตโน่ ออกมาเปิดใจว่า … แต่ก็ใช่ว่า ความรักของแตงโม โตโน่ จะเป็นรักที่หวานชื่นตลอดเวลา เพราะจู่ ๆ เมื่อกลางเดือนมีนาคม 2557 ก็มีข่าวแตงโม โตโน่ เลิกฟ้าผ่า จนทำให้ โตโน่ ต้องรีบออกมายืนยันว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังเหมือนเดิม ด้วยการโพสต์ของงานหมั้นของทั้งคู่ลง Instagram พร้อมข้อความสุดหวานว่า…

แตงโมโตโน่แต่งงาน

ย้อนสัมภาษณ์ “โตโน่ ภาคิน” เคยพูดถึง “แตงโม นิดา” ขณะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันเธอยอมทำทุกอย่างเพื่อชายคนที่รัก … “หนูทำอะไรผิดไปหนูขอโทษแล้วก็ขอบคุณที่เขามาในชีวิตหนูแล้วทำให้ชีวิตหนูมีคุณค่า มีความหมายขึ้นมาก” บทสรุปรักครั้งนี้จะจบอย่างไร 8 ก.ค.นี้ 17.00 น. “โตโน่ ภาคิน” พร้อมให้คำตอบกับการแถลงข่าวเปิดใจแบบหมดเปลือก. แอนนาโพสต์ถึงคนนั้น รู้ไหม ‘แตงโม นิดา’ ใส่ชื่อลูกรับผลประโยชน์จากประกัน เผยวงเงิน 1ล. แหล่งข่าวอ้างว่าไม่ใช่ฉากพิธีหมั้นในหนังหรือละครแน่นอน เป็นพิธีหมั้นจริงๆ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ก็ขออวยพรให้คู่รัก โตโน่ แตงโม รักกันนานๆ ตลอดไป. สายฟ้าแลบ โตโน่ เดอะสตาร์ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กับ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ จัดพิธีหมั้นกันแล้วเมื่อ 4 โมงเย็นวันนี้ …

แตงโมโตโน่แต่งงาน

| พรุ่งนี้กินไรดี เอาใจสายคาเฟ่ผู้รักของหวานที่.. “Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ! และไม่เพียงเท่านั้น แตงโม โตโน่ ยังได้อ่านจดหมายที่เขียนให้กันและกันในงาน โดยแตงโม กล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า… “ไทโอ – ติวเตอร์” สองเด็กหนุ่ม ผู้มีความแตกต่างกันแต่สุดลงตัว คว้าแชมป์ ดูโอ้คู่แรก ของรายการ “The Two” Duo… “ถ้าถึงวันนั้นจริงๆก็คงจัดที่โบสถ์เพราะโมเป็นคริสเตียน…” กับรูปที่ว่อนเน็ตขณะนี้…

นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน… สามีภรรยาอีกคู่ก็บ้านแตกเมื่อ ไอด้า–ไอรดา จับได้ ว่า แอมมี่ สามีที่นอนด้วยทุกคืน แอบนอกใจไปมีสาวอื่นซะงั้น ความรักความเชื่อใจไม่มีเหลือ ดังนั้น มีหนทางเดียวคือ แยกกันไปซะทางใครทางมัน! นอกจากนี้ “เดอะสตาร์” รุ่นพี่อย่าง อาร์–อาณัติพล ก็เพิ่งจะโดนแฟนสาวกิมจิ ซอ จียอน สะบั้นรักอย่างไม่มีเยื่อใย หลังจากโดนจับได้ว่าแอบซุกกิ๊กไว้ถึง 8 คน มีทั้งคนในและนอกวงการ! AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน “… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก…” แต่งานนี้ ดูเหมือนหนุ่มโตโน่ จะไม่พอใจกับข้อความของสาวแตงโม เท่าไรนัก จึงเข้ามาคอมเม้นท์ดุให้สาวแตงโมลบแล้วเปลี่ยนข้อความใหม่ ระบุว่า… ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา.

คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก… กอดสุดท้าย แตงโม เพิ่งได้เจอ โตโน่ ภาพน่ารักสวมกอด… เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ หากต้องการใช้เว็บไซต์นี้จะถือว่าคุณยอมรับการใช้คุกกี้ของเรา. แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้…

ยุคสมัยนี้ ความสนใจในการแต่งหน้าเริ่มต้นตั้งแต่อาย… ลองมาใช้หลักทางจิตวิทยาเพื่อช่วยให้เรามูฟออนจากควา… Spotify ร่วมฉลองความแรงของกระแส K-Pop ด้วยการปล่อย… เปิดตัวแล้ว ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและอุปกรณ์ที่ปรับแต่งไ…

เอาชนะ 5 สัญญาณผิวแพ้ง่าย พร้อมบอกตัวเอง #ผิวแพ้อย… ไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์อย่างไรให้ได้ลุคสุดจี๊ดในธีม … ตารางแข่งขัน วอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2022 ทีมชาติไทย 31 พ.ค.-24 ก.ค. Hurricane Gyro -MEMORIAL EDITION- กรุงศรี จับมือ Stripe ขยายขอบข่ายการให้บริการ… #กันแดดผิวสตรอง ให้คุณเตรียมต้อนรับซัมเมอร์ด้วยผิว…

แชร์เรื่องราวเส้นทางความรักของสองคนที่ต่างได้พบกับ… ไขความลับซีรีย์เกาหลีสุดฮิต Goblin ก็อบลินเกาหลีคืออะไร? ท่านต้องเข้าสู่ระบบหรือสมัครสมาชิกเพื่อตอบโพสต์ที่นี่. เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า… เครื่องสำอาง PAUL & JOE (พอล แอนด์ โจ) จากประเทศฝร…